My Microsoft account can no longer be accessed.

nop nut 0 แต้มความนิยม
2026-05-14T09:27:50.2966667+00:00

My Microsoft account can no longer be accessed.

When I try to sign in, the system says that the account does not exist.

The issue started when I tried to play Minecraft, and the game asked me to sign in again. I could not access my account, so I went to the Microsoft website and attempted to reset the password. Even after changing the password, I still could not sign in.

After that, I tried creating a new account using the same information, and a new account was created successfully. However, my original account is still currently being used on my Windows PC.

How can I recover or reconnect my original Microsoft account and fix this issue?

Windows สำหรับการใช้งานที่บ้าน | Windows 11 | บัญชี โปรไฟล์ และการเข้าสู่ระบบ
0 ความคิดเห็น ไม่มีข้อคิดเห็น

1 คำตอบ

เรียงลำดับตาม: มีประโยชน์มากที่สุด
  1. DaveM121 937.9K แต้มความนิยม ที่ปรึกษาอิสระ
    2026-05-14T10:01:42.9033333+00:00

    หากระบุว่าบัญชีของคุณไม่มีอยู่ การชําระเงินนั้นบ่งชี้ว่าบัญชี Microsoft ของคุณถูกแฮ็ก และแฮ็กเกอร์ได้เปลี่ยนอีเมลที่เชื่อมโยงกับบัญชี oyur Microsoft

    ฉันหวังว่าฉันจะมีข่าวที่ดีกว่า แต่เมื่อบัญชี Microsoft ถูกแฮ็กหากแฮกเกอร์เปลี่ยนอีเมลที่เกี่ยวข้องแล้วบัญชีนั้นมักจะไม่สามารถกู้คืนได้อีกต่อไปฟอรั่มนี้เป็นเพียงผู้ใช้กับบัญชีผู้ใช้และไม่มีใครที่นี่มีการเข้าถึงบัญชีใด ๆ ลองใช้กระบวนการที่พวกเขาให้ไว้ในลิงค์นี้เพื่อกู้คืนบัญชีที่ถูกแฮ็ก หากกระบวนการนี้ไม่สําเร็จน่าเศร้าที่บัญชีนั้นไม่สามารถกู้คืนได้

    https://support.microsoft.com/en-us/account-billing/how-to-recover-a-hacked-or-compromised-microsoft-account-24ca907d-bcdf-a44b-4656-47f0cd89c245

    คำตอบนี้มีประโยชน์หรือไม่

    1 คนพบว่าคำตอบนี้มีประโยชน์
    0 ความคิดเห็น ไม่มีข้อคิดเห็น

คำตอบของคุณ

คำตอบสามารถทำเครื่องหมายว่า “ยอมรับ” โดยผู้เขียนคำถาม และ “แนะนำ” โดยผู้ดูแลระบบ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้ทราบว่าคำตอบนั้นแก้ไขปัญหาของผู้เขียนได้