ขอความช่วยเหลือด้วยครับ เรื่อง Microsoft Store

ไม่ระบุชื่อ
2022-09-16T12:53:52+00:00

คือเรื่องมันมีอยู่ว่า ผมจะลองเข้า Microsoft Store นิดนึงอ่ะครับ แล้วคือแบบว่า เข้าไปไม่ทันไร มันเด้งออกเลย แล้วก็ไปหาวิธีก็เจอว่า มันต้องเข้าทาง wsreset อ่ะครับ แล้วมันขึ้นว่า "ms-windows-store:PurgeCaches ข้อผิดพลาดระบบแฟ้ม (-2147219196)"

ก็คือผมก็ไปหาวิธีแก้แล้ว ก็ยังขึ้นเหมือนเดิมแบบนี้เหมือนเดิม อยากทราบว่า มันมีวิธีแก้มากกว่านี้ไหมครับ อันนี้อยากทราบจริงๆ

Windows สำหรับการใช้งานที่บ้าน | Windows 10 | Microsoft Store

คำถามที่ถูกล็อก คำถามนี้ถูกโยกย้ายจากชุมชนฝ่ายสนับสนุนของ Microsoft คุณสามารถลงคะแนนว่ามีประโยชน์หรือไม่ แต่ไม่สามารถเพิ่มความคิดเห็นหรือตอบกลับหรือติดตามคำถามได้

0 ความคิดเห็น ไม่มีข้อคิดเห็น

1 คำตอบ

  1. ไม่ระบุชื่อ
    2022-09-16T13:37:35+00:00

    We use translation services to help our users. Please forgive grammatical errors.

    Sawasdee Nattapat

    I'm Paul and I'm here to help you with your concerns.

    Please try the following.

    1. Install the latest Windows updates
    2. Run the troubleshooter.
      Open Settings => Update & Security = Troubleshooting> => Windows Store Apps => Run the troubleshooter
    3. Use System File Checker to check and fix any corrupted system files that may be causing the problem. Link
      https://support.microsoft.com/en-us/help/402652...
    4. Register Windows Store app again
      >>Click Windows PowerShell (Admin)
      >>Type the following and press Enter. :

    Get-AppXPackage *WindowsStore* -AllUsers | Foreach {Add-AppxPackage -DisableDevelopmentMode -Register "$($_.InstallLocation)\AppXManifest.xml"}

    I hope this helps. Feel free to ask back any questions and keep me posted.

    คำตอบนี้มีประโยชน์หรือไม่

    0 ความคิดเห็น ไม่มีข้อคิดเห็น