ShowKeyPlus from Microsoft Store
ถ้าผมเปลี่ยน ssd product key จะหายไหมครับ
คือ ผมจะเปลี่ยน SSD ใหม่ครับแล้วผมก็กลัวว่า product key ของผมมันจะหาย ผมก็เลยอยากทราบว่าถ้าเปลี่ยน SSD แล้ว product key จะหายไหม หรือมีวิธียังไงที่ทำให้ เปลี่ยน SSD แล้ว product key ไม่หาย ขอบคุณครับ
Windows สำหรับการใช้งานที่บ้าน | Windows 11 | ติดตั้งและปรับรุ่น
คำถามที่ถูกล็อก คำถามนี้ถูกโยกย้ายจากชุมชนฝ่ายสนับสนุนของ Microsoft คุณสามารถลงคะแนนว่ามีประโยชน์หรือไม่ แต่ไม่สามารถเพิ่มความคิดเห็นหรือตอบกลับหรือติดตามคำถามได้
23 คําตอบ
เรียงลำดับตาม: ใหม่ล่าสุด
-
ไม่ระบุชื่อ
2023-09-14T13:36:23+00:00 -
DaveM121 937.5K แต้มความนิยม ที่ปรึกษาอิสระ2023-09-14T13:26:54+00:00 เราใช้บริการแปลภาษาเพื่อช่วยเหลือผู้ใช้ของเรา โปรดยกโทษให้ข้อผิดพลาดทางไวยากรณ์
คุณมีใบอนุญาตค้าปลีกและคุณจะต้องใช้หมายเลขผลิตภัณฑ์สําหรับ Windows ของคุณเพื่อให้สามารถเปิดใช้งานอีกครั้งดาวน์โหลดแอป ShowKeyPlus ฟรีจาก Microsoft Store ซึ่งพบหมายเลขผลิตภัณฑ์ขายปลีกหรือไม่
-
DaveM121 937.5K แต้มความนิยม ที่ปรึกษาอิสระ2023-09-14T10:26:47+00:00 Click your Start Button, type cmd then right click Command Prompt and choose 'Run as Administrator'
Run or paste this command and hit Enter:
slmgr.vbs /dlv
Please post a screenshot of the resulting dialog
-
ไม่ระบุชื่อ
2023-09-14T10:13:58+00:00 Please answer in English because the translation is not very good. So it makes me not understand your question.
I bought a Custom PC build from a 3rd party company. And the 3rd party company activated the product key on Windows for me.
I want to know if I replace the SSD will my product key be lost? And if it's lost, how do I recover it?
(Now I know I don't need to run those commands.)