Do you mean:
Show -> Installed Key
Cover -> Product ID
Am I Correct?
เบราว์เซอร์นี้ไม่ได้รับการสนับสนุนอีกต่อไป
อัปเกรดเป็น Microsoft Edge เพื่อใช้ประโยชน์จากคุณลักษณะล่าสุด เช่น การอัปเดตความปลอดภัยและการสนับสนุนด้านเทคนิค
ปัญหาคือ เข้าใจว่าตัว window จะฝังไปกับบอร์ด MB เลย แต่ทำไมจะ Activate ไม่สามารถ Activate ได้ อยากทราบวิธีแก้ไขครับ
คำถามที่ถูกล็อก คำถามนี้ถูกโยกย้ายจากชุมชนฝ่ายสนับสนุนของ Microsoft คุณสามารถลงคะแนนว่ามีประโยชน์หรือไม่ แต่ไม่สามารถเพิ่มความคิดเห็นหรือตอบกลับหรือติดตามคำถามได้
Do you mean:
Show -> Installed Key
Cover -> Product ID
Am I Correct?
เราใช้บริการแปลเพื่อช่วยเหลือผู้ใช้ของเรา โปรดให้อภัยข้อผิดพลาดทางไวยากรณ์
คีย์ที่ติดตั้งเป็นคีย์ทั่วไปไม่มีข้อบ่งชี้ของคีย์ Retail, OEM หรือ MAK ใน ShowKeyPlus หรือไม่
Before I change my M.2 Storage, it is an OEM Window but after change M.2 at the shop and the shop use trial window on my PC desktop it not show any OEM information as in ShowKeyPlus at OEM Key: OEM Key not present in firmware.
If you require picture of ShowKeyPlus, please refer as above question what I have to show and what I have to Cover. You can write it in English for better understanding because when translate it is make me confuse even more.
เราใช้บริการแปลเพื่อช่วยเหลือผู้ใช้ของเรา โปรดให้อภัยข้อผิดพลาดทางไวยากรณ์
หาก ShowKeyPlus ระบุว่าไม่มีคีย์ OEM อยู่ในเฟิร์มแวร์แสดงว่าไม่มีคีย์ OEM ที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้าซึ่งจัดเก็บไว้ในชิปบนเมนบอร์ดคุณซื้ออุปกรณ์นั้นมาจากไหนโดยตรงจากผู้ผลิตหรือจากร้านพีซี
This MB is the original one from the shop, this MB is already has installed with legit WIndows with old M.2 storage, but I have change the M.2 with new one and use same mother.
For first time I buy from the shop, this PC has Trial Windows so I buy the Windows Key and Activated it.