Reset windows ทำไม่ได้ครับ

ไม่ระบุชื่อ
2024-05-27T14:19:47+00:00

![](https://learn-attachment.microsoft.com/api/attachments/f5dafa58-0637-45aa-bd1e-84663634f098?platform=QnAอยากจะ Reset windows แต่ทำไม่ได้ครับ เข้า Settings - Update & Security - Recovery - Reset this pc แล้วกด Get started - Remove everything แล้วขึ้นแบบนี้ครับ ช่วยแก้ทีครับ

Windows สำหรับการใช้งานที่บ้าน | Windows 10 | การรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว

คำถามที่ถูกล็อก คำถามนี้ถูกโยกย้ายจากชุมชนฝ่ายสนับสนุนของ Microsoft คุณสามารถลงคะแนนว่ามีประโยชน์หรือไม่ แต่ไม่สามารถเพิ่มความคิดเห็นหรือตอบกลับหรือติดตามคำถามได้

0 ความคิดเห็น ไม่มีข้อคิดเห็น

3 คําตอบ

  1. ไม่ระบุชื่อ
    2024-11-07T11:39:37+00:00

    I'm getting only 2 options in troubleshooting. How can I able to enable other options?

    คำตอบนี้มีประโยชน์หรือไม่

    0 ความคิดเห็น ไม่มีข้อคิดเห็น
  2. ไม่ระบุชื่อ
    2024-07-03T12:10:21+00:00

    no Reset this pc

    คำตอบนี้มีประโยชน์หรือไม่

    1 คนพบว่าคำตอบนี้มีประโยชน์
    0 ความคิดเห็น ไม่มีข้อคิดเห็น
  3. DaveM121 937K แต้มความนิยม ที่ปรึกษาอิสระ
    2024-05-27T14:52:55+00:00

    Hi, I am Dave, I will help you with this.

    Can you use this method to start a Windows Reset?

    Click the power button on your Start menu.

    Press the Shift Key and click Restart

    Your PC will boot into the Windows Recovery Environment

    Go to Troubleshoot - Advanced Options - Reset this PC

    Choose to keep your files and apps, just your files or to keep nothing

    Then start the Reset

    คำตอบนี้มีประโยชน์หรือไม่

    0 ความคิดเห็น ไม่มีข้อคิดเห็น