Windows Hello ใช้งานไม่ได้ทั้งสามวิธี

ไม่ระบุชื่อ
2021-08-13T03:03:47+00:00

เดิมเราใช้แค่ fingerprint กับ pin แต่อยู่ดีๆ windows hello ก็ใช้ไม่ได้ทั้งสามอันเลยค่ะ

(ตอนนี้ใช้ windows10 version2004 OS build 19041.1110 ค่ะ)

เราลอง run C:\Windows\ServiceProfiles\LocalService\AppData\Local\Microsoft\NGC แต่มันก็ขึ้นแบบนี้

run GPEDIT.MSC ก็ขึ้นว่าหาไม่เจอ

ลองใช้ Regedit

HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\PolicyManager\default\Settings\AllowSignInOptions

เช็ค value ก็เป็น 1 อยู่แล้ว

![](https://learn-attachment.microsoft.com/api/attachments/522bb189-2859-44e9-9fd4-283e1c803492?platform=QnA

ลองอัพเดท driver แล้วก็ไม่หายค่ะ

ไม่รู้แล้วค่ะว่าต้องทำยังไงต่อ�� ฝากทีมงานช่วยตรวจสอบทีนะคะ

อัพเดท 17 Aug 2021

ตอนนี้แก้ได้แล้วนะคะ ใช้วิธีเลิกเชื่อมต่อแอคเคาท์ของที่ทำงานแล้วก็กลับมาใช้ได้ทั้ง pin, fingerprint เลย (face ยังใช้ไม่ได้ แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วรึเปล่า เพราะไม่เคยใช้)

ขอบคุณวิธีดีๆจาก How to Fix Windows Hello not Working on Windows 10 - Appuals.com ค่ะ

Windows สำหรับการใช้งานที่บ้าน | Windows 10 | Windows Hello หน้าจอเมื่อล็อก และการลงชื่อเข้าใช้

คำถามที่ถูกล็อก คำถามนี้ถูกโยกย้ายจากชุมชนฝ่ายสนับสนุนของ Microsoft คุณสามารถลงคะแนนว่ามีประโยชน์หรือไม่ แต่ไม่สามารถเพิ่มความคิดเห็นหรือตอบกลับหรือติดตามคำถามได้

0 ความคิดเห็น ไม่มีข้อคิดเห็น

3 คําตอบ

  1. ไม่ระบุชื่อ
    2021-08-13T22:58:27+00:00

    Since you speak good English I will re-post my first post in English here since there are misinterpretations of it:

    I'll give you everything that works for fixing the 1) PIN and 2) Hello Fingerprint:

    1. Here's here how to reset the PIN in Windows 10 when it will not work from Settings > Accounts > Sign In Options:

    Open Windows File Explorer using the file folder icon on your task bar.

    Tick the box in File Explorer View tab to Show Hidden Files.

    Browse to C:\Windows\ServiceProfiles\LocalService\AppData\Local\Microsoft\Ngc

    Delete or rename to Ngc.old this folder to reset the PIN.

    **You may need to first take ownership of the folder: https://www.tenforums.com/tutorials/3841-add-ta...

    Once you delete or rename the folder it will recreate it so you can add a PIN normally in Windows Settings > Accounts > Sign-In Options. You may need to restart the PC first.

    For any unexpected problems see the full illustrated tutorial covering all possible problems here:

    https://www.askvg.com/fix-unable-to-add-and-use...

    1. See fixes for fingerprint reader:

    https://helpdeskgeek.com/windows-10/how-to-fix-...

    https://www.technorms.com/43772/troubleshoot-fi...

    https://pureinfotech.com/fix-windows-hello-fing...

    https://www.thewindowsclub.com/fingerprint-read... (Avoid ad links which intrude into editorial copy, especially avoid Restoro ad)

    See fixes here for Windows Hello:

    https://windows10skill.com/windows-hello-not-wo...

    1. Turn off Fast Startup: Go to Settings > System > Power & Sleep > Additional Power Settings > Choose what Power buttons do > Change settings that are unavailable > uncheck Fast Startup.
    2. Reset Facial Recognition and/or Fingerprint Options

    https://blog.goptg.com/how-to-reset-windows-hel...

    1. Modify Group Policy Settings (for Pro version only)

    Updates might have modified some of the crucial settings of Group Policy. Therefore, we would recommend to launch the Group Policy Editor and check/edit the settings related to Windows Hello functionality.

    Pres Windows key, type gpedit, and press Enter.

    Click on Computer Configuration and open Administrative Templates.

    Select Windows Components and open Biometrics.

    Click on Facial Features and right-click on Configure enhanced anti-spoofing option.

    Select Edit and disable the Configure enhanced anti-spoofing feature.

    Reboot your PC.

    1. Update drivers from the PC maker's Support Downloads webpage only. The most basic thing we need to learn to maintain a PC is how to keep the latest manufacturer's drivers current. Windows Update drivers are never enough.

    If some of the system drivers, most probably webcam and fingerprint reader drivers, were corrupted during the version upgrade process, Windows Hello may fail to perform. To fix that, try to update the corresponding drivers:

    Right-click on Windows key and select Device Manager.

    Locate the Hello, webcam, and fingerprint drivers individually and right-click on each of them.

    Select Remove driver software and wait for the removal to be finished.

    Repeat the removal with all Windows Hello related drivers and then reboot your PC.

    Once done, open Device Manager, click Action -> Scan for hardware changes.

    The system should automatically detect and reinstall the drivers.

    1. If this was caused by Windows Updates then you can check which were installed at Settings>Update & Security>Windows Update under Installed Updates, then uninstall them from the link there, and hide with the Hide Updates tool as shown here: https://www.howtogeek.com/223864/how-to-uninsta...
    2. If this was caused by a Version Update then for 10 days you can roll it back in Settings>Update & Security>Recovery and then hide it until it matures using the Hide Updates Tool which is explained more here:

    https://www.howtogeek.com/223864/how-to-uninsta....

    1. Go over this checklist to make sure the install is set up correctly, optimized for best performance, and any needed repairs get done: http://answers.microsoft.com/en-us/windows/wiki...

    Start with Step 4 to turn off Startup freeloaders which can conflict and cause issues, then Step 7 to check for infection the most thorough way, then step 10 to check for damaged System Files, and also Step 16 to test a new Local Admin account. Then continue with the other steps to go over your install most thoroughly.

    1. Update your drivers and BIOS/UEFI firmware from PC or motherboard maker's Support Downloads web page, using the full model number, Serial Number or Dell Service Tag on sticker. Compare the latest drivers available for download with the ones presently installed in Device Manager reached by right clicking the Start Menu. Make sure you have the latest BIOS or UEFI firmware, Chipset, Display (Video), Sound, USB3, Bluetooth, Network and all other drivers, or else download and install the latest now.

    Updating drivers from the Device Manager or Windows Update is rarely enough. The most basic thing we need to learn to maintain a PC is keep the latest manufacturer's drivers installed from their Support Downloads web page.

    1. If nothing else works then do a Repair Install, by installing Media Creation Tool, open tool and choose to Upgrade Now. This reinstalls Windows while keeping files, programs and most settings in place, and is also the most stable method to advance to the latest version. http://windows.microsoft.com/en-us/windows-10/m...
    • I hope this helps. Feel free to ask back any questions and let us know how it goes. I will keep working with you until it's resolved.

    ________________________________________________________

    Standard Disclaimer: There are links to non-Microsoft websites. The pages appear to be providing accurate, safe information. Watch out for ads on the sites that may advertise products frequently classified as a PUP (Potentially Unwanted Products). Thoroughly research any product advertised on the sites before you decide to download and install it.

    คำตอบนี้มีประโยชน์หรือไม่

    0 ความคิดเห็น ไม่มีข้อคิดเห็น
  2. ไม่ระบุชื่อ
    2021-08-13T20:30:25+00:00

    Thank you Greg Carmack - Windows MVP 2010-2020 for your respond. But I think the translators used pretty confusing Thai language. So I would like to communicate with you by using English. Although I'm not a native speaker and cannot speak fluently, I will try my best. So I'm sorry if my language sounds not polite much.

    Here is my update.

    1) ดูที่นี่วิธีรีเซ็ต PIN ใน Windows 10 เมื่อจะไม่ทํางานจากการตั้งค่า>บัญชี>ตัวเลือกการลงชื่อเข้าใช้: เปิด Windows File Explorer โดยใช้ไอคอนโฟลเดอร์แฟ้มบนแถบงานของคุณ เลือกช่องในแท็บมุมมอง File Explorer เพื่อแสดงไฟล์ที่ซ่อนอยู่ เรียกดู C:\Windows\ServiceProfiles\LocalService\AppData\ภายในเครื่อง\Microsoft\Ngc ลบหรือเปลี่ยนชื่อเป็น Ngc.old โฟลเดอร์นี้เพื่อรีเซ็ต PIN **คุณอาจต้องเป็นเจ้าของโฟลเดอร์ก่อน:https://translate.google.com/translate?sl=auto&... เมื่อคุณลบหรือเปลี่ยนชื่อโฟลเดอร์ โฟลเดอร์นั้นจะสร้างใหม่ เพื่อให้คุณสามารถเพิ่ม PIN ได้ตามปกติใน Windows Settings > Accounts >ตัวเลือกการลงชื่อเข้าใช้ คุณอาจต้องเริ่มการทํางานของพีซีใหม่ก่อน

    >>I tried this and unfortunately nothing happened.

    2)ดูการแก้ไขสําหรับเครื่องอ่านลายนิ้วมือ:https://translate.google.com/translate?sl=auto&...ประมาณว่าคนทั่วไปอายุ 20 ปีhttps://www.translatetheweb.com/?ref=TVert&...ประมาณว่าคนทั่วไปhttps://www.translatetheweb.com/?ref=TVert&...-https://www.translatetheweb.com/?ref=TVert&... https://www.translatetheweb.com/?ref=TVert&...-2019-02-20 ดูการแก้ไขที่นี่สําหรับ Windows Hello:https://translate.google.com/translate?sl=auto&...https://windows10skill.com/windows-hello-not-wo...

    >>Nothing again (most of these links are not related to my problem)

    1) ปิดการเริ่มต้นอย่างรวดเร็ว: ไปที่การตั้งค่า > System > Power & Sleep > การตั้งค่าพลังงานเพิ่มเติม > เลือกปุ่มเปิด / ปิด > เปลี่ยนการตั้งค่าที่>ยกเลิกการเลือกการเริ่มต้นอย่างรวดเร็ว

    >> I followed this method, opened additional power settings and felt loss bc I didn't know where is the "เลือกปุ่มเปิด / ปิด"

    2)รีเซ็ตการจดจําใบหน้าและ/หรือตัวเลือกลายนิ้วมือhttps://translate.google.com/translate?sl=auto&...ประมาณ 100 ชั่วโมง

    >> I followed this every steps except no.5 bc there's nothing change! my windows hello are still unavailable and don't have any button to add new fingerprints or reset a pin. (Like my first pic in previous forum)

    3) ปรับเปลี่ยนการตั้งค่านโยบายกลุ่ม (สําหรับรุ่น Pro เท่านั้น)

    >> I cannot follow this bc my windows is 10Home, not pro.

    Plus, I just updated my windows. Now it is windows10 version2004 OS build 19041.1165

    คลิกขวาที่คีย์ Windows และเลือกตัวจัดการอุปกรณ์ ค้นหาไดรเวอร์ Hello, เว็บแคมและลายนิ้วมือเป็นรายบุคคลและคลิกขวาที่แต่ละไดรเวอร์ เลือก เอาซอฟต์แวร์โปรแกรมควบคุมออก และรอให้การเอาออกเสร็จสิ้น ทําซ้ําการลบด้วยไดรเวอร์ที่เกี่ยวข้องกับ Windows Hello ทั้งหมดแล้วรีบูตเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ เมื่อเสร็จแล้วให้เปิดตัวจัดการอุปกรณ์คลิกการกระทํา ->สแกนหาการเปลี่ยนแปลงฮาร์ดแวร์ ระบบควรตรวจหาและติดตั้งไดรเวอร์ใหม่โดยอัตโนมัติ

    >> According to all above failed methods, I'm not sure that if I delete the drivers and it'll be back autonomically. So I won't go this. I think it's risky.

    5) หากเกิดจากการอัปเดต Windows คุณสามารถตรวจสอบว่าติดตั้งใดที่การตั้งค่า>ปรับปรุงและความปลอดภัย>อัปเดต Windowsows ภายใต้การอัปเดตที่ติดตั้งแล้วถอนการติดตั้งจากลิงก์ที่นั่นและซ่อนด้วยเครื่องมือซ่อนการอัปเดตตามที่แสดงที่นี่:https://translate.google.com/translate?sl=auto&...

    >> I don't think the problem were happened because of updating. I'm pretty sure that I didn't press any update button before my windows hello broke. I was just starting my laptop as usual and suddenly, it didn't allow me to sign in with fingerprint or pin.

    Anyway here is my update history. Which update I should uninstall?

    1. หากสิ่งนี้เกิดจากการอัปเดตเวอร์ชันเป็นเวลา 10 วันคุณสามารถย้อนกลับในการตั้งค่า>ปรับปรุง & ความปลอดภัย>กู้คืนแล้วซ่อนไว้จนกว่าจะครบกําหนดโดยใช้เครื่องมือซ่อนอัปเดตซึ่งอธิบายเพิ่มเติมที่นี่:
      https://translate.google.com/translate?sl=auto&...

    >> I cannot open this link. It said 403 Forbidden.

    For no.7-8, I regret to said this but I do not understand it. Maybe I can understand the original method in English.

    And finally, no.9 My windows said it's up to date. Now it is windows10 version2004 OS build 19041.1165

    So thank you for your methods but do you have any other way to fix my problem?

    คำตอบนี้มีประโยชน์หรือไม่

    0 ความคิดเห็น ไม่มีข้อคิดเห็น
  3. ไม่ระบุชื่อ
    2021-08-13T03:44:53+00:00

    เราใช้บริการแปลเพื่อช่วยเหลือผู้ใช้ของเรา โปรดให้อภัยข้อผิดพลาดทางไวยากรณ์

    สวัสดีไมสริก ฉันเกร็ก, ผู้ดูแลอาสาสมัครและ 10 ปี Windows MVP ที่นี่เพื่อช่วยให้คุณ.

    ฉันจะให้ทุกอย่างที่ทํางานสําหรับการแก้ไข 1) PIN และ 2) สวัสดีลายนิ้วมือ:

    1. ดูที่นี่วิธีรีเซ็ต PIN ใน Windows 10 เมื่อจะไม่ทํางานจากการตั้งค่า>บัญชี>ตัวเลือกการลงชื่อเข้าใช้:

    เปิด Windows File Explorer โดยใช้ไอคอนโฟลเดอร์แฟ้มบนแถบงานของคุณ

    เลือกช่องในแท็บมุมมอง File Explorer เพื่อแสดงไฟล์ที่ซ่อนอยู่

    เรียกดู C:\Windows\ServiceProfiles\LocalService\AppData\ภายในเครื่อง\Microsoft\Ngc

    ลบหรือเปลี่ยนชื่อเป็น Ngc.old โฟลเดอร์นี้เพื่อรีเซ็ต PIN

    **คุณอาจต้องเป็นเจ้าของโฟลเดอร์ก่อน: https://translate.google.com/translate?sl=auto&...

    เมื่อคุณลบหรือเปลี่ยนชื่อโฟลเดอร์ โฟลเดอร์นั้นจะสร้างใหม่ เพื่อให้คุณสามารถเพิ่ม PIN ได้ตามปกติใน Windows Settings > Accounts >ตัวเลือกการลงชื่อเข้าใช้ คุณอาจต้องเริ่มการทํางานของพีซีใหม่ก่อน

    สําหรับปัญหาที่ไม่คาดคิดใด ๆ ดูบทแนะนําที่แสดงเต็มรูปแบบครอบคลุมปัญหาที่เป็นไปได้ทั้งหมดที่นี่:

    https://translate.google.com/translate?sl=auto&... ประมาณว่าคนทั่วไปอายุ 100 ปี

    2)ดูการแก้ไขสําหรับเครื่องอ่านลายนิ้วมือ:

    https://translate.google.com/translate?sl=auto&... ประมาณว่าคนทั่วไปอายุ 20 ปี

    https://www.translatetheweb.com/?ref=TVert&... ประมาณว่าคนทั่วไป

    https://www.translatetheweb.com/?ref=TVert&... -https://www.translatetheweb.com/?ref=TVert&...

    https://www.translatetheweb.com/?ref=TVert&... -2019-02-20

    ดูการแก้ไขที่นี่สําหรับ Windows Hello:

    https://translate.google.com/translate?sl=auto&... https://windows10skill.com/windows-hello-not-wo...

    1. ปิดการเริ่มต้นอย่างรวดเร็ว: ไปที่การตั้งค่า > System > Power & Sleep > การตั้งค่าพลังงานเพิ่มเติม > เลือกปุ่มเปิด / ปิด > เปลี่ยนการตั้งค่าที่>ยกเลิกการเลือกการเริ่มต้นอย่างรวดเร็ว

    2)รีเซ็ตการจดจําใบหน้าและ/หรือตัวเลือกลายนิ้วมือ

    https://translate.google.com/translate?sl=auto&... ประมาณ 100 ชั่วโมง

    1. ปรับเปลี่ยนการตั้งค่านโยบายกลุ่ม (สําหรับรุ่น Pro เท่านั้น)

    การปรับปรุงอาจปรับเปลี่ยนการตั้งค่าที่สําคัญบางอย่างของนโยบายกลุ่ม ดังนั้นเราขอแนะนําให้เปิดตัวแก้ไขนโยบายกลุ่มและตรวจสอบ / แก้ไขการตั้งค่าที่เกี่ยวข้องกับฟังก์ชันการทํางานของ Windows Hello

    คีย์ Pres Windows พิมพ์ gpedit แล้วกด Enter

    คลิกที่การกําหนดค่าคอมพิวเตอร์และเปิดแม่แบบการดูแลระบบ

    เลือก คอมโพเนนต์ของ Windows และเปิด ชีวมาตร

    คลิกที่คุณสมบัติใบหน้าและคลิกขวาที่กําหนดค่าตัวเลือกการป้องกันการปลอมแปลงขั้นสูง

    เลือก แก้ไข และปิดใช้งานฟีเจอร์กําหนดค่าการป้องกันการปลอมแปลงขั้นสูง

    รีบูตเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ

    4)ปรับปรุงไดรเวอร์จากผู้ผลิตเครื่องคอมพิวเตอร์สนับสนุนการดาวน์โหลดหน้าเว็บเท่านั้นของ สิ่งพื้นฐานที่สุดที่เราต้องเรียนรู้ในการบํารุงรักษาพีซีคือวิธีทําให้ไดรเวอร์ของผู้ผลิตรายล่าสุดเป็นปัจจุบัน โปรแกรมควบคุม Windows Update ไม่เคยพอ

    หากไดรเวอร์ระบบบางส่วนซึ่งส่วนใหญ่เป็นไดรเวอร์เว็บแคมและตัวอ่านลายนิ้วมือเสียหายในระหว่างกระบวนการอัพเกรดเวอร์ชัน Windows Hello อาจไม่สามารถดําเนินการได้ หากต้องการแก้ไขปัญหานี้ให้ลองอัปเดตไดรเวอร์ที่เกี่ยวข้อง:

    คลิกขวาที่คีย์ Windows และเลือกตัวจัดการอุปกรณ์

    ค้นหาไดรเวอร์ Hello, เว็บแคมและลายนิ้วมือเป็นรายบุคคลและคลิกขวาที่แต่ละไดรเวอร์

    เลือก เอาซอฟต์แวร์โปรแกรมควบคุมออก และรอให้การเอาออกเสร็จสิ้น

    ทําซ้ําการลบด้วยไดรเวอร์ที่เกี่ยวข้องกับ Windows Hello ทั้งหมดแล้วรีบูตเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ

    เมื่อเสร็จแล้วให้เปิดตัวจัดการอุปกรณ์คลิกการกระทํา ->สแกนหาการเปลี่ยนแปลงฮาร์ดแวร์

    ระบบควรตรวจหาและติดตั้งไดรเวอร์ใหม่โดยอัตโนมัติ

    1. หากเกิดจากการอัปเดต Windows คุณสามารถตรวจสอบว่าติดตั้งใดที่การตั้งค่า>ปรับปรุงและความปลอดภัย>อัปเดต Windowsows ภายใต้การอัปเดตที่ติดตั้งแล้วถอนการติดตั้งจากลิงก์ที่นั่นและซ่อนด้วยเครื่องมือซ่อนการอัปเดตตามที่แสดงที่นี่: https://translate.google.com/translate?sl=auto&...
    2. หากสิ่งนี้เกิดจากการอัปเดตเวอร์ชันเป็นเวลา 10 วันคุณสามารถย้อนกลับในการตั้งค่า>ปรับปรุง & ความปลอดภัย>กู้คืนแล้วซ่อนไว้จนกว่าจะครบกําหนดโดยใช้เครื่องมือซ่อนอัปเดตซึ่งอธิบายเพิ่มเติมที่นี่:

    https://translate.google.com/translate?sl=auto&...

    7)ไปมากกว่ารายการตรวจสอบนี้เพื่อให้แน่ใจว่าการติดตั้งมีการตั้งค่าอย่างถูกต้อง, เหมาะสําหรับประสิทธิภาพที่ดีที่สุด, และการซ่อมแซมใดๆที่จําเป็นได้รับการทํา: urltoreplace11

    เริ่มต้นด้วยขั้นตอนที่ 4 เพื่อปิดโปรแกรมโหลดฟรีการเริ่มต้นระบบซึ่งอาจขัดแย้งกันและทําให้เกิดปัญหาจากนั้นขั้นตอนที่ 7 เพื่อตรวจสอบการติดเชื้ออย่างละเอียดที่สุดจากนั้นขั้นตอนที่ 10 เพื่อตรวจสอบไฟล์ระบบที่เสียหายและขั้นตอนที่ 16 เพื่อทดสอบบัญชีผู้ดูแลระบบภายในใหม่ จากนั้นทําตามขั้นตอนอื่น ๆ เพื่อติดตั้งอย่างละเอียดที่สุด

    1. อัปเดตไดรเวอร์และเฟิร์มแวร์ BIOS/UEFI จากหน้าเว็บสนับสนุนของผู้ผลิตพีซีหรือเมนบอร์ดโดยใช้หมายเลขรุ่นเต็มหมายเลขซีเรียลหรือแท็กบริการ Dell บนสติกเกอร์ เปรียบเทียบไดรเวอร์ล่าสุดที่มีให้ดาวน์โหลดกับไดรเวอร์ที่ติดตั้งในปัจจุบันในตัวจัดการอุปกรณ์ถึงโดยคลิกขวาที่เมนูเริ่ม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีเฟิร์มแวร์ BIOS หรือ UEFI ล่าสุดชิปเซ็ตจอแสดงผล (วิดีโอ) เสียง USB3 บลูทู

    การปรับปรุงโปรแกรมควบคุมจากตัวจัดการอุปกรณ์หรือ Windows Update นั้นไม่ค่อยเพียงพอ สิ่งพื้นฐานที่สุดที่เราต้องเรียนรู้ในการบํารุงรักษาพีซีคือติดตั้งไดรเวอร์ของผู้ผลิตล่าสุดจากหน้าเว็บ Support Downloads

    9)ถ้าไม่มีอะไรอื่นทํางานแล้วทําซ่อมแซมติดตั้ง, โดยการติดตั้งสื่อสร้างเครื่องมือ, เปิดเครื่องมือและเลือกที่จะอัพเกรดในขณะนี้ของ ซึ่งการติดตั้ง Windows ใหม่ในขณะที่เก็บแฟ้ม โปรแกรม และการตั้งค่าส่วนใหญ่ไว้ และยังเป็นวิธีที่มีความเสถียรที่สุดในการก้าวไปสู่รุ่นล่าสุด http://windows.microsoft.com/th-th/windows-10/m... -http://windows.microsoft.com/th-th/windows-10/m... (http://windows.microsoft.com/th-th/windows-10/m...

    ฉันหวังว่านี่จะช่วยได้ อย่าลังเลที่จะถามคําถามใด ๆ และแจ้งให้เราทราบว่ามันเป็นไปอย่างไร ฉันจะทํางานกับคุณต่อไปจนกว่าจะแก้ไขได้

    ________________________________________________________

    ข้อจํากัดความรับผิดชอบมาตรฐาน: มีลิงก์ไปยังเว็บไซต์ที่ไม่ใช่ของ Microsoft หน้าดูเหมือนจะให้ข้อมูลที่ถูกต้องและปลอดภัย ระวังโฆษณาในเว็บไซต์ที่อาจโฆษณาผลิตภัณฑ์ที่ถูกจัดประเภทเป็น PUP บ่อยครั้ง (ผลิตภัณฑ์ที่อาจไม่เป็นที่ต้องการ) วิจัยอย่างละเอียดผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่โฆษณาบนเว็บไซต์ก่อนที่คุณจะตัดสินใจที่จะดาวน์โหลดและติดตั้ง

    คำตอบนี้มีประโยชน์หรือไม่

    0 ความคิดเห็น ไม่มีข้อคิดเห็น